Giới thiệu tóm tắt về Chat Master Club (Click here)

 

Chào bạn!

Chúng tôi xin giới thiệu tóm tắt về Chat Master Club (CMC) như sau:

CMC là một nhóm bạn chơi thân với nhau, hầu hết đều là doanh nhân có trình độ, kinh nghiệm … Với mong ước giúp ích nhiều hơn cho dân tộc, tổ quốc thông qua nỗ lực đóng góp của mình, chúng tôi đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm … làm giàu cho cộng đồng thông qua việc lập Chat Master Blog trên Yahoo! 360° vào ngày 09/09/2009. Đến ngày 25/03/2012 chúng tôi nhận thấy cần phải nâng cấp Blog lên Web để đáp ứng xu hướng thay đổi của thời đại nên đã chuyển toàn bộ nội dung Chat Master Blog từ Yahoo! 360° sang WordPress. Hoạt động được một thời gian chúng tôi tiếp tục nhận thấy những kiến thức, kinh nghiệm … làm giàu mà chúng tôi chia sẻ gây được ảnh hưởng không lớn bằng việc đưa ra các ý tưởng/mô hình làm giàu. Bởi một mô hình làm giàu thành công chúng ta có thể tạo ra rất nhiều công ăn việc làm, góp phần xóa đói giảm nghèo cho bao nhiêu người … Chính vì vậy, vào ngày 29/09/2012 chúng tôi quyết định đầu tư nghiên cứu để sáng tác ra hàng loạt ý tưởng làm giàu. Mục tiêu trong 3 năm tới (tức tới năm 2015) sẽ cho ra đời 1.000 ý tưởng làm giàu ở mọi lĩnh vực với số vố từ 0 VND trở lên. Sự thay đổi này có nghĩa là chúng tôi sẽ chuyển hướng từ việc chuyên viết bài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm … làm giàu sang sáng tác ý tưởng/mô hình làm giàu và hướng dẫn làm giàu ngoài thực tế.

Một số điều bạn cần biết về CMC:

+ Bạn có thể hỏi những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực làm giàu: Chúng tôi có thể trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến lĩnh vực làm giàu (dù khó tới đâu) hoàn toàn miễn phí với điều kiện: Bạn phải giới thiệu cụ thể, rõ ràng về mình; trình bày vấn đề muốn hỏi một cách nghiêm túc, tỉ mỉ; có thái độ tôn trọng người trả lời, thật sự muốn nhận được câu trả lời … Chúng tôi sẽ không trả lời những ai có thái độ bất lịch sự, viết tiếng Việt không dấu, trình bày cẩu thả … Trong vòng một tuần kể từ khi bạn gửi thư nếu không nhận được câu trả lời tức là chúng tôi không trả lời bạn. Bạn lưu ý: Có những điều chúng tôi không thể trả lời miễn phí chính vì vậy chúng tôi sẽ yêu cầu bạn trả một số tiền nào đó để có được thông tin, kiến thức … đó. Bạn có thể không đồng ý nếu thấy bất hợp lí. Làm giàu cần thẳng thắn và chẳng ai có thể cống hiến hết mình khi không được tưởng thưởng xứng đáng. Bạn nào quen “xài chùa” công sức, chất xám … của người khác sẽ chỉ dừng ở cuộc sống hiện tại mà thôi.

+ Để tìm ra một hướng kinh doanh khả thi, thiết thực, rủi ro thấp, quay vòng vốn nhanh, nhu cầu nhiều, lợi nhuận cao … và phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của mình, bạn phải có đủ tri thức sâu sắc, kinh nghiệm thương trường, năng khiếu thiên bẩm … Hướng đi/tầm nhìn có ý nghĩa quyết định sự thành bại của một sản nghiệp. Nếu bạn đang bế tắc trong việc tìm một ý tưởng/mô hình làm giàu phù hợp với mình, bạn có thể liên hệ chúng tôi để được giúp đỡ. Tất nhiên bạn phải trả phí cho điều này. Khi bạn thích một ý tưởng nào đó trong trang CMC bạn cũng nên hỏi lại chúng tôi xem bạn có thật sự hợp với ý tưởng đó không, bởi chỉ có chúng tôi mới biết rõ ý tưởng đó ra sao và thực hiện như thế nào. Khi bạn không tìm được ý tưởng trên trang CMC không có nghĩa là chúng tôi không có ý tưởng dành cho bạn. Một số ý tưởng chúng tôi chưa kịp đưa lên trang CMC, một số ý tưởng chúng tôi đang hoàn thiện, một số ý tưởng không thể công bố rộng rãi …

+ Bạn phải trả phí nếu yêu cầu chúng tôi hướng dẫn gián tiếp hay trực tiếp thực hiện ý tưởng ngoài thực tế. Phí hướng dẫn sẽ tùy thuộc vào ý tưởng đó ra sao, thực hiện như thế nào. Phí hướng dẫn trực tiếp sẽ cao hơn nhiều lần phí hướng dẫn gián tiếp (tất nhiên độ thành công cũng tỉ lệ thuận với cái giá phải trả).

+ Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn kiếm tiền chứ không muốn ra kinh doanh riêng vì nghĩ rằng sẽ gặp nhiều rủi ro, không đủ năng lực …, bạn hãy mạnh dạn viết thư nói rõ tâm nguyện của mình cho chúng tôi biết. Thông qua việc trao đổi với bạn chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những bế tắc trong cuộc sống, kiếm thêm thu nhập … để có cuộc sống giàu có, hạnh phúc hơn. Không phải ai cũng có thể trở thành người giàu có, thành công nhưng cơ hội vươn lên trong cuộc sống chia đều cho tất cả.

+ Ngoài những điều trên CMC cũng có thể trả lời các câu hỏi của bạn về: Chọn ngành, nghề nghiệp, tình yêu … và nhiều thứ khác.

Chúng tôi tin rằng muốn thành công càng lớn nỗ lực phải càng nhiều (Dục thành đại sự nghiệp, tinh thần cánh yếu đại), khả năng của con người không có giới hạn. Bạn đừng cho rằng làm giàu cần có tiền vốn hay thành đạt nhờ con ông cháu cha … Hãy tìm câu trả lời cho những vấn đề hóc búa nhất ở bản thân mình. Chắc chắn một ngày nào đó bạn sẽ thầm cảm ơn cha mẹ, trời đất đã ban cho bạn hình hài ngày hôm nay.

Chúc bạn gặt hái được những điều tốt đẹp nhất!

Chat Master Club

Website: http://chatmasterclub.wordpress.com

E-mail: chatmasterclub@yahoo.com

Chat Master Club

07/01/2013

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

